[AWS] คุณสมบัติใหม่สำหรับเพื่อนร่วมงานของ Amazon Elastic Container Service (ECS) และ Amazon Elastic Block Store (EBS) ปรับปรุงการใช้ข้อมูลจำนวนมาก

ขณะนี้ Elastic Container Service (ECS) บน AWS (Amazon Web Services) รองรับการโต้ตอบกับ Amazon Elastic Block Store (EBS) ตามประกาศของ AWS เมื่อสองวันก่อน (11 มกราคม 2024) วิธีนี้ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นในการรันแอพพลิเคชั่นประมวลผลข้อมูลที่หลากหลายมากขึ้น

ปริมาณงานแอปพลิเคชันที่มีข้อมูลจำนวนมากได้รับการจัดการอย่างดีที่สุดโดย Amazon Elastic Container Service (ECS) ด้วยความช่วยเหลือของ Amazon Elastic Block Store (EBS) ด้วยการผสานรวมนี้ การจัดการทรัพยากรการประมวลผลและพื้นที่จัดเก็บจึงเป็นเรื่องง่าย และพื้นที่จัดเก็บ EBS ก็สามารถจัดเตรียมได้อย่างง่ายดายสำหรับงาน ECS ที่ทำงานบน AWS Fargate และ Amazon EC2 บริษัทอาจใช้ปริมาณงานที่หลากหลาย รวมถึงงานที่ต้องใช้ปริมาณธุรกรรมและปริมาณงานที่สูง เช่น กระบวนการ ETL บนชุดข้อมูลขนาดใหญ่ ความต้องการในการประมวลผลข้อมูลสามารถจัดการได้ดีขึ้นผ่านการบูรณาการระบบจัดเก็บข้อมูลที่แตกต่างกันและความเรียบง่ายของการบริหารโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งนี้นำไปสู่การเพิ่มความยืดหยุ่นและความสะดวกในการบำรุงรักษา โซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ปรับเปลี่ยนได้และมีประสิทธิภาพในสถานการณ์การปฏิบัติงานที่แตกต่างกันนั้นเป็นไปได้แล้ว เนื่องจากความสามารถนี้มีให้บริการในภูมิภาค AWS มากขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม : https://aws.amazon.com/blogs/aws/amazon-ecs-supports-a-native-integration-with-amazon-ebs-volumes-for-data-intensive-workloads/