AWS This week (22 มกราคม 67)

โลกของ Amazon Web Services (AWS) มีการใช้งานอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมาตามธรรมเนียม ฉันยังยินดีกับกิจกรรมและกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน AWS ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก เรามาตรวจด้วยกันมั้ย?

ผลงานที่ออกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมสนใจการเปิดตัวต่อไปนี้:

ขณะนี้การจัดการอินสแตนซ์สามารถทำได้โดยใช้ Amazon ECS (Amazon Elastic Container Service) – ด้วยการระบายอินสแตนซ์ที่ได้รับการจัดการ ปริมาณงานที่ทำงานบนอินสแตนซ์ Amazon Elastic Compute Cloud (EC2) จึงสามารถหยุดได้อย่างปลอดภัยและกำหนดเวลาใหม่ให้ทำงานบนอินสแตนซ์อื่นที่ไม่มีการสิ้นสุด ทำให้สามารถ การปิดระบบที่ smart ยิ่งขึ้น ด้วยการลบข้อกำหนดสำหรับโซลูชันที่ออกแบบตามความต้องการในการปิดอินสแตนซ์โดยไม่รบกวนปริมาณงาน ความสามารถใหม่นี้ทำให้งานบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานง่ายขึ้น เช่น การปรับใช้ AMI เวอร์ชันใหม่

ในการอัปเดตล่าสุด Amazon RDS for MySQL ได้รวมการรองรับการจำลองแบบหลายแหล่งที่มา — คุณสามารถตั้งค่า RDS จำนวนมากสำหรับอินสแตนซ์ MySQL เพื่อใช้เป็นแหล่งสำหรับอินสแตนซ์ฐานข้อมูลเป้าหมายเดียวโดยใช้การจำลองแบบหลายแหล่งที่มา ใช้ฟังก์ชันนี้เพื่อสร้างการสำรองข้อมูลระยะยาวภายใน RDS เดียวสำหรับเซิร์ฟเวอร์ MySQL รวบรวมข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์ หรือรวมส่วนแบ่งข้อมูลไว้ในปลายทางเดียว

ขณะนี้ Amazon EMR Studio มาพร้อมกับประสบการณ์การสร้างที่ง่ายขึ้นและเวลาเริ่มต้นที่ลดลง คุณสามารถเรียกใช้ปริมาณงานแบบโต้ตอบและแบบกลุ่มด้วยการตั้งค่าเริ่มต้นได้รวดเร็วยิ่งขึ้นโดยใช้ประสบการณ์คอนโซลที่เรียบง่ายสำหรับการสร้าง EMR Studio ด้วยเวลาเริ่มต้นใหม่และเร็วขึ้น คุณสามารถรัน EMR Studio Workspaces ได้ในเวลาไม่กี่วินาที ทำให้คุณสามารถดำเนินการวิเคราะห์เชิงโต้ตอบในโน้ตบุ๊กได้